BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẠI NHÀ 0899.256.166 HẢI PHÒNG COMPUTER
0

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẠI HẢI PHÒNG COMPUTER

I.CÁC BƯỚC BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẠI HẢI PHÒNG COMPUTER

  • Bước 1: 

Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ với Hải Phòng Computer qua các hình thức sau: 

Hotline: 0899.256.166

Trò chuyện trực tiếp với Hải Phòng qua Fanpage 

Liên hệ trực tiếp tại cửa hàng 

  • Bước 2: 

Quý khách gửi sản phẩm hoặc mang sản phẩm cần bảo hàng đến:

Khách hàng tại Hải Phòng có thể mang sản phẩm trực tiếp đến cửa hàng địa chỉ 84 Quán Nam, Lê Chân, Hải Phòng.

Khách hàng ở tỉnh khác: Quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc gửi sản phẩm đến shop thông qua các đơn vị vận chuyển uy tín để tránh ảnh hưởng đến sản phẩm bên trong.

  • Bước 3: 

Hải Phòng Computer nhận sản phẩm, hoàn tất xử lý bảo hàng và giao sản phẩm đến khách hàng.

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM 

Tất cả các sản phẩm do Hải Phòng Computer bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

– Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn, …).

– Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.

– Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp, …).

– Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm, …).

– Không có tem bảo hành của Công ty/nhà phân phối/hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc, …).

– Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).

– Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …). 

– Sản phẩm bị lỗi hình thức, biến dạng vật lý do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ẩm ướt, bị biến dạng như trầy, xước, lồi, lõm, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được…

– Sản phẩm tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Hải Phòng Computer.

III.Thời gian xử lý đối với bảo hành sản phẩm 

Nhân viên kĩ thuật – bảo hành Hải Phòng Computer tiến hành kiểm tra ngay thời điểm tiếp nhận sản phẩm bảo hành:

• Phát hiện ra lỗi:

• Chưa phát hiện ra lỗi: 

Hải Phòng Computer tiến hành xử lý bảo hành theo chính sách bảo hành của sản phẩm.

Hải Phòng Computer có thể giữ lại sản phẩm để tiếp tục kiểm tra trong vòng 3 ngày làm việc nếu có yêu cầu kiểm tra của khách hàng(không bao gồm thứ 7, Chủ Nhật & các ngày Lễ, Tết).
Sau 3 ngày kiểm tra vẫn chưa phát hiện được lỗi của sản phẩm, Hải Phòng Computer xin phép hoàn trả lại sản phẩm đến quý khách.

Đối với sản phẩm bảo hành tại hãng:

Nếu Quý khách hàng gửi bảo hành tại Hải Phòng Computer tới hãng thì thời gian trả bảo hành phụ thuộc vào hãng. Hải Phòng Computer đảm bảo luôn đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.

IV. DỊCH VỤ BẢO HÀNH ĐẶC BIỆT (ÁP DỤNG CHO CẢ CÁ NHÂN VÀ DOANH NGHIỆP)

 Dịch vụ bảo hành tận nơi sử dụng:

Đây là dịch vụ mà Hải Phòng Computer tự hào đã và đang triển khai trong suốt thời gian hoạt động hiện nay.

Sản phẩm của Quý khách hàng sẽ được bảo hành tại nơi sử dụng nếu thuộc một trong các trường hợp:

– Sản phẩm gặp lỗi phần cứng (bảo hành miễn phí) hoặc khách hàng đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng theo yêu cầu phát sinh (mất phí).

– Hoặc trong hợp đồng mua bán hàng hóa giữa khách hàng và Hải Phòng Computer có điều khoản quy định về việc bảo hành tại nơi sử dụng.

– Dịch vụ bảo hành tận nơi sử dụng chỉ áp dụng tại Hải Phòng nếu ở xa quý khách hàng gửi đến Hải Phòng Computer để chúng tôi bảo hành

– Thời gian đáp ứng yêu cầu bảo hành tại nơi sử dụng: Chậm nhất là 60 phút kể từ thời điểm nhận được thông tin của khách hàng, chúng tôi sẽ có mặt để thực hiện nghiệp vụ bảo hành tại nơi sử dụng cho sản phẩm của Quý khách (áp dụng đối với trường hợp khoảng cách tối đa giữa nơi sử dụng của Quý khách và cơ sở gần nhất của Hải Phòng Computer là 20km; với khoảng cách xa hơn, chúng tôi sẽ thoả thuận về thời gian với Quý khách hàng).

>> Hải Phòng Computer miễn phí bảo hành lỗi phần cứng tại nhà. Vệ sinh, cài đặt phần mềm, hệ điều hành miễn phí 100% áp dụng cho khách hàng mang sản phẩm đến cửa hàng (vệ sinh, hỗ trợ phần mềm tại nhà mất phí)

V.HÌNH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Bảo hành tại hãng: Được áp dụng với tất cả sản phẩm có phiếu bảo hành tại hãng hoặc trên phiếu bảo hành của Hải Phòng Computer ghi rõ “bảo hành tại hãng”.

Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng để được hướng dẫn thủ tục bảo hành. Quý khách hàng có thể tham khảo thông tin về địa chỉ, số điện thoại của trung tâm bảo hành của hãng tại ở dưới

– Bảo hành tại Hải Phòng Computer: Được áp dụng với tất cả sản phẩm không vi phạm điều kiện bảo hành của Hải Phòng Computer.

– Bảo hành tại nơi sử dụng: Chi tiết tham khảo tại mục bảo hành tại nơi sử dụng.

Hải Phòng Computer – Thế giời công nghệ tại Hải Phòng

  • Địa chỉ: 84 Quán Nam, Lê Chân, Hải Phòng
  • Hotline: 0899.256.166
  • Thời gian làm việc: Sáng 8h00 – 12h00, Chiều 14h00 – 19h00
0985.88.93.93
SHOWROOM